Hệ thống tiện ích nội khu chung cư Rivera Park

Chia sẻ bài viết bài trên: :
♦ Sang trọng, hiện đại và thân thiện với môi trường đó là kim chỉ nang trong mọi công trình của chủ đầu tư công ty Long Giang Land.

 tiện ích nội khu chung cư Rivera Park
Thêm chú thích
Dự án Rivera Park được chủ đầu đặc biệt tới việc chú trọng đến khâu thiết kế nhằm đảm bảo đem đến cho quý dân cư một không gian sống trong lành nhất, các thiết kế tại đây đều nhằm bảo vệ môi trường tự nhiên và môi trường sống của quý dân cư xung quanh.

Chung cư Rivera Park Hà Nội mang đến tiện ích trong từng thiết kế của mình , khi thiết kế cảnh quan xung quanh một cách thông minh, tinh tế và sang trọng luôn đảm bảo cung cấp đầy đủ các yếu tố về nguồn ánh sáng và gió tự nhiên đến từng căn hộ.

Hệ thống tiện ích nội khu chung cư Rivera Park

♦ Kết hợp với đó là chuỗi tiện ích về chăm sóc sức khỏe trung tâm mua sắm nhằm đem đến cho cư dân Rivera Park một cuộc sống trọn vẹn niềm vui.

 Chung cư Rivera Park được trang bị đầy đủ các khu mua sắm thời trang, khu tập Gym, Yoga, khu ẩm thực ăn uống, bể bơi, hệ thống siêu thị nhộn nhịp và sang trọng, kết hợp với hệ thống cây xanh với diện tích lên tới 1,2ha đây quả thật là một hệ thống tiện ích hoàn hảo trong một không gian tuyệt vời.

KHU VUI CHƠI ĐẲNG CẤP TẠI RIVERA PARK

Nhịp sống tại chung cư Rivera Park luôn chuyển động không ngừng với những đại tiện ích quy mô tầm cỡ, những khuôn viên xanh rộng lớn thỏa mãn mọi nhu cầu Sống - Làm việc - Học tập - Vui chơi. Từ đại công viên BBQ, đại công viên gym ngoài trời, bể bơi, cụm sân tập thể thao đến trường học, bệnh viện hay các TTTM,...được quy hoạch thông minh mang đến phong cách sống Singapore đầy cảm hứng cho cộng đồng cư dân văn minh.

BỂ BƠI 4 MÙA HIỆN ĐẠI - BỂ BƠI NGOÀI TRỜI MIỄN PHÍ

BỂ BƠI 4 MÙA HIỆN ĐẠI

HOTLINE: 097.740.3740